08 March 2011

Parkland ตากสิน ท่าพระ



ในวันเดียวกันนี้เราก็คุยกันถึงการปรับปรุงบ้านเราให้น่าอยู่ สวยงามขึ้นอย่างไรดี ชี้ให้แม่ดูบรรยากาศแบบนี้เอามั้ย แม่ก็เอา ดังนั้นก็คุยกันต่อไปว่าครั้งนี้เราอาจจะซ่อมใหญ่ซักที บ้านเราอยู่มา๒๐ปีแล้ว คราวนี้จะเอาแบบเนี๊ยบๆบ้างแล้ว พ่อก็ขอว่าเราจะออกแบบใหม่ทั้งบ้านเป็น Master Plan ไว้ก่อน แล้วจะซ่อมตรงไหนก่อนก็ได้ เป็นการคิดเผื่ออนาคตไว้เลย ซึ่งการออกแบบครั้งนี้ เราจะมีสถาปนิกมาช่วยอีกหนึ่งคน คือ “เมือง”นั่นเอง

เราไปตรวจรับห้องคอนโด Parkland ตากสิน ท่าพระ อีกห้องหนึ่ง (รับไปแล้วห้องหนึ่งอยู่ชั้น ๑๒) คงจะต้อรีบขายออกเหมือนกัน ไม่งั้นต้องทำเรื่องกู้ธนาคารกันอีกผิดนโยบายของแม่ ที่เราจะพยายามไม่สร้างหนี้เพิ่มอีก

No comments: